Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5493
Ông Kerry Kiyohara đã được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Dentsu Bắc Kinh. Kiyohara có nhiệm vụ là tạo ra giải pháp tiếp thị cho các thương hiệu toàn cầu ở Trung Quốc, cũng như tận dụng sức mạnh của mạng lưới Dentsu.
Ông sẽ báo cáo trực tiếp cho Gentaro Komiya, Chủ tịch của Dentsu Bắc Kinh và quan chức điều hành của Dentsu Inc, công ty mẹ tại Nhật Bản.
Danh mục khách hàng Dentsu Bắc Kinh bao gồm Citroën, Apple Computer, Canon, Lenovo, Master HongKong và một số khách hàng khác.
Kiyohara nói rằng: lâu nay có một quan niệm sai lầm phổ biến, là Dentsu chỉ quan tâm đến khách hàng từ Nhật Bản. Nhưng nay sẽ có những suy nghĩ mới khác, là Dentsu sẽ quan tâm đến cả các thương hiệu kinh doanh toàn cầu, bao gồm cả các thương hiệu của Mỹ và châu Âu. Chúng tôi sẽ “mở cửa” sân chơi chung với tất cả…
Dentsu đang đứng vị trị thứ nhất của châu Á và Dentsu cũng cần phải đứng hàng đầu của toàn cầu.ông nói thêm. Đây là một thời gian thú vị để di chuyển và làm việc tại Trung Quốc, vì thị trường quảng cáo Trung Quốc ngày càng cởi mở và khách hàng thì ngày càng “tinh anh” hơn
Khởi đầu từ Los Angeles ( Mỹ), sau đó ông Kiyohara đã sống và làm việc tại châu Á trong hai thập kỷ qua. Công việc của ông bao gồm các nỗ lực với một số thương hiệu toàn cầu bao gồm cả IBM, Kodak, và American Express..
Theo Tạp Chí Campaign
ARTI Vietnam lược dịch
Tags: